Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Cho thuê xe cẩu tại Nghệ An và các địa bàn lân cận

  Cho thuê xe cẩu tại Nghệ An
  Chúng tôi Nhận cẩu hàng. Nhận chuyển hàng . Nhận chuyển xe lu, xe ủi, xe cuốc đi công trình xây dựng. Nhận cẩu chở sắt thép dài, nặng.Nhận cẩu máy móc lên xuống container....Cho thuê xe cẩu  2 tấn
Cho thuê xe cẩu  3 tấn
Cho thuê xe cẩu  5 tấn
Cho thuê xe cẩu  8 tấn
Cho thuê xe cẩu  10 tấn
Cho thuê xe cẩu  15 tấn
Cho thuê xe cẩu  chuyên dụng theo yêu cầu
Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu, chúng tôi sẽ báo giá cho thuê xe cẩu ở Bình Dương ngay lập tức cho quý khách tùy theo yêu cầu cụ thể.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê xe nâng ở Hải Phòng, cho thuê xe tải ở Hải Phòng. cho thuê xe công trình ở Hải Phòng để phục vụ nhu cầu đa đạng của quý khách!

----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ

ĐT: 0982.82.54.82Mail: 
Website: 
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét